Blog of Ongamemini.Info

Một con rùa đang đi đường thì bị ba con sên tấn công, lột sạch hết cả tiền bạc. Rùa lần đến trạm cảnh sát thưa báo. Người cảnh sát hỏi:
– Thế vụ việc bắt đầu như thế nào ?
– Trời, tôi không còn nhớ gì nữa cả, chuyện xảy ra quá nhanh !

…………………………………

Hai bạn trẻ làm quen với nhau qua mạng. Sau khi biết số DTDD của nàng, chàng bèn gọi điện ngay cho nàng và tự giới thiệu:
– Anh không hút thuốc, không rượu chè, không chửi thề bao giờ…*** má thật, rơi mẹ nó điếu thuốc vào cốc bia rồi !!!

………………………………….

Bác sĩ ăn ủi bệnh nhân:
– Bác muốn biết nếu cuộc phẫu thuật không thành công thì có sao không phải không? Bác đừng có lo quá xa. Không có sao đâu, nếu có thì bác cũng không cảm thấy gì đâu !

Một bà mặt mũi, mình mẩy tím bầm đi gặp bác sĩ. Khi được hỏi lý do, bà ta trả lời bị thương là do chồng. Ông bác sĩ tỏ vẻ ngạc nhiên:
– Tôi cứ tưởng là ông nhà đang đi công tác xa cơ mà.
Bà kia trả lời:
– Thì tôi cũng nghĩ như vậy đấy !

…………………………

Sau chuyến tập huấn ở nước ngoài, phóng viên hỏi siêu cầu thủ:
– Hiện tại anh cảm thấy thế nào ?
– Tôi thấy rất vui vẻ, phấn chấn và khỏe khoắn. Tôi đã hai lần sút như trái phá vào lưới, thật tuyệt vời.
Phóng viên:
– Thế kết quả của trận đấu đó cuối cùng là bao nhiêu ?
Siêu cầu thủ:
– Kết quả là… 1:1 !

Ông bố dạy con trai mới lớn về tình dục:
– Khi nào con thấy đứa con gái mắt rực sáng, đôi môi nóng bỏng và toàn thân run rẩy thì con ngay lập tực phải… tránh xa nó ra, vì nó đang bị sốt cao đấy !

…………………….

Một ông thợ săn, dậy thật sớm giữa mùa đông, vác súng vào rừng định đi săn. Đến nơi ông thấy trời bắt đầu trở gió rồi mưa nên đành quyết định quay về. Đến nhà ông trút bỏ quần áo rồi lên giường nằm cạnh vợ. Bà vợ vừa hỏi vừa ngáp trong khi chưa tỉnh hẳn:
– Thời tiết bên ngoài thế nào ?
– Mưa và lạnh .
– Vậy mà thằng chồng ngu nhà em lại đi săn đấy !

Mây thẻ

