Blog of Ongamemini.Info

Chiếc hạt nhỏ xíuBạn đừng lo khi những bước đi đầu tiên còn khiêm tốn. Tất cả những gì tốt đẹp nhất cũng đều bắt đầu từ nhỏ bé như cây sồi to phát xuất từ một chiếc hạt nhỏ xíu, những hạt giống li ti trổ lên những cây cối và bông hoa xinh tươi nhất. Một hạt yêu thương có thể thay đổi nhiều cuộc đời. Niềm tin, có thể làm nảy sinh hết việc lạ lùng này đến việc lạ lùng kia. Bạn hãy biết ơn đối với tất cả những gì rất nhỏ bé trongcuộc đời …Khi bạn biết ơn và quý trọng tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc đời thì tình yêu tuôn chảy qua bạn. Hãy mở rộng trái tim mình để cho lòng nhân ái tuôn chảy mãi nhé,dù cuộc sống còn muôn khó khăn bao trùm. Nghĩ đến người khác, sống và cốnghiến cho cộng đồng, bạn không cònchỉ sống cho riêng mình, đời sống c��a bạn là để phục v��cho tha nhân, cho tình yêu… Quên mình, bạn sẽ thấy những bất hạnh của riêng mình trở thành vô nghĩa… Lúc đó, bạn lại tìm được niềm hạnh phúc diệu kỳ mà không aicó thể tước đi được.Khi bạn yêu mến, hãy yêu mến hết lòng. Đừng bao giờ sợ thổ lộ tình yêu của bạn. Tình yêu thực ra không mù quáng, mà nó thấy được cái tốt nhất nơi người mình yêu, và như thế nó làm trồi bật lên cái đẹp nhất.Hãy biết thông cảm thật nhiều, nhẫnnại thật nhiều và yêu thương thật nhiều, bạn nhé. Sống giống như bạn mongngười khác đối xử với mình. Nhưng đừng làm thế vì nghĩ rằng bạn chỉ có thể làm như thế. Hãy làm như vậy bởi vì bạn muốn làm như vậy, thật sự từ đáy lòng mình.- Bạn hãy bay bổng như Sơn Ca, xa, xa trên nh

Mây thẻ

